Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

ĐIỆN THOẠI VERTU SIÊU SANG CHO GIỚI THƯỢNG LƯU

Điện thoại Vertu siêu sang .Thương hiệu điện thoại đẳng cấp nhất thế giới‎, giá trị có thể lên tới cả tỷ bạc dành cho giới thượng lưu nay chính thức tuyên bố phá sản.



dien-thoai-vertu-sieu-sang




Điện thoại Vertu Có giá trên dưới 1,9 tỷ đồng, những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam hiện nay có thể so sánh ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i, hay thậm chí cao hơn cả xe BMW X1 đời 2016.

Vertu Signature  được biết đến là dòng sản phẩm điện thoại được doanh nhân ưa chuộng.
Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature được chế tác từ những người thợ thủ công với tay nghề khéo léo, sử dụng những chất liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương để làm các bộ phận của điện thoại.




Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds có giá tới 1,9 tỷ đồng, hay Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds giá 1,4 tỷ đồng đang là những cái tên góp mặt trong top những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất, vượt lên trên nhiều sản phẩm của các thương hiệu như GoldVish, Tag Heuer, Mobiado…Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds với hai bên sườn máy và bàn phím được đính kim cương, khung máy chế tác vàng trắng, mặt sau máy ốp da.
Bàn phím của máy làm từ 4,75 carat đá ruby. Mở nắp sau bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo. Bộ nhớ trong của máy 4 GB, kết nối Wi-Fi, 3G... Mỗi máy đều được ký tên bởi thợ thủ công chủ làm ra.









Mỗi thiết bị có gần 400 thành phần , trước khi xuất xưởng phải trải qua hàng trăm cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt để bảo đảm mọi chi tiết, tính năng đều hoàn hảo nhất.Nổi trội và khác biệt đẳng cấp qua các dòng sản phẩm  Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu kim loại quý hiếm như Platin, vàng, kim cương để  góp phần tạo nên thương hiệu nổi tiếng có giá cao ngất ngưỡng chỉ dành cho giới thượng lưu.

Điện thoại Vertu  máy được  sử dụng bộ khung được mạ vàng 18k, hai bên sườn máy được gắn kim cương, bàn phím được gắn Ruby 4,75 carats. Bàn phím của máy được thiết kế tỉ mỉ và được nâng đỡ bởi vòng bi bằng ngọc ruby, bề mặt sử dụng miếng ngọc bích lớn, mặt kính dùng Saphia chống trầy xước, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trên sản phẩm đều toát lên sự sang trọng, tinh tế.




Với dòng sản phẩm Có giá thấp hơn khoảng 500 triệu đồng so với hai sản phẩm nói trên, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds được mạ vàng 18k cho toàn bộ khung máy, gắn kim cương hai bên sườn.Việc mua một chiếc Vertu xa xỉ cũng giống như việc mua một chiếc túi thời thượng, một chiếc đồng hồ bóng loáng sang trọng, hay một chiếc xe được thiết kế riêng cho mình. Trong một thị trường đầy những món hàng đắt đến kinh hoàng như thế, thì Vertu vẫn tìm được chỗ đứng riêng. Một chiếc điện thoại vô cùng cứng cáp, được gắn đá quý vào chỗ này chỗ kia, được chế tác bằng thủ công bởi những người thợ hàng đầu cũng chẳng khác gì những món đồ cấp cao xa xỉ vậy.
Giới thiệu qua sản phẩm Vertu

Vertu Signature S Clous de Paris Red Gold




Vỏ sản phẩm điện thoại được đúc bằng vàng hồng nguyên khối

1580 hoa văn hình vuông được gia công tỉ mỉ bằng tay
Toàn bộ phím bấm và mặt trước của sản phẩm đều được làm từ Shappire
Vòng bi nâng đỡ các phím được làm từ đá quý
Sản phẩm được trang bị loa 11x15mm với âm thanh kép
Nhạc chuông độc quyền do chính dàn nhạc giao hưởng London biểu diễn
Bộ nhớ trong 4GB, Wifi, 3G...
Phụ kiện: Thân máy, sạc, 2 pin, bao da,cáp USB,, sách hướng dẫn.
Bảo hành: 24 Tháng , Chính hãng Vertu





Vertu Signature S Rose Gold vàng hồng  được thiết kế từ 388 thành phần cơ khí khác nhau tạo nên, phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được bởi những chi tiết tỉ mỉ, chính xác gần như tuyệt đối. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Chỉ riêng chiếc Vertu Signature S Rose Gold vàng hồng đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Được mặc định là thương hiệu điện thoại siêu sang dành cho những quý ông quý bà thành đạt và sành điệu,Vertu Signature S Rose Gold vàng hồng luôn khẳng định được đẳng cấp không chỉ qua từng chi tiết thiết kế độc đáo, vật liệu quý hiếm, tay nghề thủ công đỉnh cao, mà còn ở công nghệ ứng dụng hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo, độc nhất vô nhị.



Những viên đá quý, những vật liệu bền chắc đắt tiền, và kể cả một màn hình hoàn toàn bằng sapphire đã khiến chúng thành một món hàng chống xước chỉ những ai giàu có mới có thể mua.
Những chiếc điện thoại họ làm ra được đính đá quý, được chế tác bằng tay có trị giá tới hàng ngàn USD đã từng có thời... chết đứng trên thị trường. Đã từng là công ty con của Nokia, hiển nhiên là những chiếc điện thoại của Vertu sẽ dựa trên những công nghệ chế tạo điện thoại của một gã-khổng-lồ-một-thời này.



Khi mà thị trường điện thoại tràn ngập những mặt hàng flagship mới mỗi tháng, hoặc tới từ những nhãn hàng nổi tiếng (như Samsung, Apple) hay những công ty nhỏ hơn tại Trung Quốc (Xiaomi, OPPO), đã có những yếu tố riêng của Vertu đã khiến nó đặc biệt, khác hẳn với những người anh em cũng là điện thoại của chúng.

Hồi những năm 1990, khi mà chẳng ai động tới từ “xa xỉ”, những nhà thiết kế tại Vertu đã đặt ra một câu hỏi rằng “Nếu tiền không phải là trở ngại, thì họ có thể làm ra được thứ gì?”. Một câu hỏi táo bạo, “chưa từng được đưa ra” trong bất kì cuộc họp nào, đó là lời kể lại của Hutch Hutchinson, trưởng ban thiết kế tại Vertu. Và thế là họ tạo ra một dòng điện thoại chỉ bao gồm những thành phần tinh túy bậc nhất (và hiển nhiên là đắt đỏ cũng bậc nhất).

Vertu SIGNATURE Cobra là chiếc điện thoại mới nhất của hãng này, đúng như tên gọi, thiết bị này có hình dáng trong giống như một con rắn quấn quanh cạnh điện thoại với kiểu dáng Vertu điển hình. Mặc dù có thể chiếc điện thoại này không thiết thực để sử dụng tuy nhiên nó sẽ khiến mọi người trầm trồ về thành phần cấu tạo nên thiết bị này.

Con rắn quấn quanh điện thoại được tạo thành bởi 439 viên ruby hồng ngọc, và đôi mắt được làm bằng hai viên ngọc lục bảo. Đó là lý do mà phiên bản của Vertu SIGNATURE Cobra chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới, với giá 360.000 USD (khoảng 8,2 tỉ VND) cho một thiết bị.



Mặc dù là phiên bản giới hạn tuy nhiên ngay khi bạn đặt hàng, chiếc điện thoại sang trọng này sẽ được chuyển đến bạn nhanh nhất có thể.

Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ với cái tên Vertu, đây là một thương hiệu chuyên bán ra các dòng điện thoại sang chảnh nhưng bây giờ, họ sẽ không tự sản xuất nữa mà nhờ các hãng làm điện thoại khác chế tạo giùm.Mới đây, theo trang GSMArena đưa tin, Vertu đã ký với TCL hợp đồng sản xuất một dòng điện thoại mới. Tất cả 30.000 chiếc Vertu mới này sẽ được TCL sản xuất thủ công tại Anh, với mức giá khởi điểm là 7.500 bảng Anh.

Đây là thỏa thuận đầu tiên của Vertu sau khi thương hiệu này bị mua lại vào hồi tháng 3. Một triệu phú Thổ Nhĩ Kỳ tên là Hakan Uzan đã mua lại công ty từ Godin Holdings và nói ông muốn giúp Vertu đạt được nhiều thành công hơn.

Bây giờ, theo các nguồn tin, Uzan đang rất hứng thú trong việc cùng hợp tác với TCL Communication và ông "hy vọng đây sẽ là khởi đầu của một chương mới đầy tiềm năng trong mối quan hệ của chúng tôi”.

TCL Communication từng là một công ty nổi tiếng về việc xây dựng các điện thoại BlackBerry mới nhất, cũng như các thiết bị của Alcatel.

Các thiết bị Vertu mới lần này sẽ xuất hiện ở Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Âu, Trung Đông và Châu Á vào khoảng tháng 9.

Vertu là một hãng sản xuất điện thoại siêu sang lên đến hàng tỷ đồng có trụ sở tại Anh. Thiết bị của hãng được làm bằng vật liệu sang trọng như da cá sấu, tinh thể Swarovski và vàng.


Mỗi khi nhắc tới Vertu là chúng ta nghĩ đến một thương hiệu điện thoại thượng lưu và được gia công bằng tay cùng những nguyên liệu đắt giá, với giá thành hàng trăm triệu đồng cho một thiết bị với những tính năng cơ bản.

Khi Nokia chuyển qua tập trung vào Windows Phone (và rồi thậm chí cũng chết ở trong đó, nhiều lần), Vertu đã gặp vô vàn khó khăn trong công cuộc bán những chiếc điện thoại đã có công nghệ lỗi thời lại còn siêu đắt của mình. Rồi dần dần, họ chọn nền tảng Android để mà tiến tới. Họ cho ra mắt Vertu Ti hồi năm 2013, nhằm thể hiện với thị trường rằng mình chưa đi đâu cả.
Tuy nhiên, mô hình kinh doanh của Vertu dường như đang gặp rắc rối trong thời gian gần đây, cụ thể dây chuyền sản xuất của hãng bị trì hoãn, trả lương không đúng thời hạn cho công nhân.

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 3 năm nay khi Vertu bị Baferton một công ty được chống lưng bởi Hakan Uzan - nhà đầu tư đến từ Thổ Nhĩ Kỳ mua lại. Tới thời điểm  2017 này, nhân tiện khi Vertu vừa tuyên bố đóng cửa nhà máy sản xuất, dừng mọi hoạt động sản xuất vào ngày hôm nay, 

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những thương vụ mua đi bán lại thất bại, công ty đã tuyên bố phá sản.Tuy nhiên, trước khi đi vào quên lãng, hãng phải thanh lí toàn bộ tài sản của mình để thanh toán các hóa đơn cũng như lương cho nhân viên.

Theo Phonearena, trong những ngày gần đây Vertu hiện đang rao bán tất cả các tài sản trong nhà máy của mình thậm chí là các bức tượng lưu niệm và giải thưởng của công ty. Và tất nhiên, các mẫu điện thoại Vertu siêu sang cũng nằm trong số đó.

Cụ thể, công ty đã bán tất cả các điện thoại Vertu cho nhà đấu giá G.J. Wisdom & Co. Qua đó, người mua có thể tham gia đấu giá để sở hữu điện thoại với giá khởi điểm rẻ hơn trước đây nhằm nhắm đến phân khúc trung lưu.Nhìn chung, có vẻ như Vertu đã kiếm được kha khá sau khi bán một số tài sản của mình. Hy vọng công ty sẽ có đủ tiền để thanh toán các khoản nợ.

Tuy nhiên, chủ trước đó của Vertu, giám đốc quỹ phòng hộ rủi ro Hồng Kông, Gary Chen cho biết ông đã không hề nhận được một đồng xu nào từ 50 triệu bảng theo như hợp đồng mua bán này, điều duy nhất ông nhìn thấy từ công ty của Uzan là một bức ảnh chụp màn hình chuyển khoản ngân hàng.

Trong khi đó, các luật sư của Uzan cho biết rằng sau sự thay đổi quyền sở hữu, họ bị sốc khi phát hiện ra rằng các nhà cung cấp của Vertu chưa được thanh toán trong một năm rưỡi cụ thể đó là Microsoft và Qualcomm. Nhưng cũng may thay, Vertu không còn nợ các khoản lặt vặt khác.

Nhưng những nạn nhân thực sự trong vụ lùm xùm này không phải là phía Chen hay Uzan mà là toàn bộ nhân viên của công ty. Họ đã gửi đơn khiếu nại khi không được nhận lương chính thức từ thứ 3 tuần trước.

Trong khi đó, phía Uzan tuyên bố thứ 6 tuần này mới là lịch nhận lương thực sự.  Ngoài ra, khoản khấu trừ lương hưu hàng trăm ngàn bảng Anh của họ đã không được trả vào quỹ hưu trí của Vertu kể từ tháng hai.

Bên cạnh những thiết bị được bán với giá rẻ hơn, một số sản phẩm độc đáo như bộ sưu tập 105 concept của thiết bị Vertu đã được định giá khởi điểm là 20.000USD (456 triệu) và được bán với mức giá hơn 172.000USD (gần 4 tỷ). Hay một số mẫu điện thoại Vertu cổ của công ty đều được bán đắt hơn so với mức giá ban đầu 1.300USD.




Nếu bạn may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại Vertu có bàn phím sang trọng với mức giá tương đối rẻ, như một trong những điện thoại Signature của Vertu được tung ra với giá 19.000USD (hơn 433 triệu) đã được bán đấu giá với giá chỉ 14.500USD (gần 331 triệu).

Nguồn tổng hợp từ internet.



Thiên Thiên Phú Jewelry ..Chuyên nhận gia công và thiết kế làm vỏ điện thoại các loại bằng vàng 14k - 18k và đính đá kim cương :
+ Tất cả các dòng điện thoại như Vertu, Mobiado, Nokia v.v theo yêu cầu khách hàng
+ Các hãng đồng hồ như Piaget, Catier, Rolex..
+ Trang sức hàng hiệu ,Bút cao cấp,  vật lưu niệm có giá trị ..

Quý khách có nhu cầu liên hệ :
 Zalo - Viber :   09 9696 0929































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FREE WORLDWIDE SHIPPING

BUY ONLINE - PICK UP AT STORE

ONLINE BOOKING SERVICE